Review đèn chùm đồng phong cách châu Âu cho nhà cổ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2021

Review đèn chùm đồng phong cách châu Âu cho nhà cổ

Nói về đèn chùm đồng phong cách châu Âu thì đa phần dòng đèn này đều được thực khách lựa chọn trang trí cho nhà cổ bởi nó hợp về kiến trúc, không gian và tạo cảm giác thân thuộc, bình an cho gia chủ.

Review đèn chùm đồng phong cách châu Âu cho nhà cổ

Review đèn chùm đồng phong cách châu Âu cho nhà cổ

Đèn chùm đồng cổ phong cách châu Âu còn gọi là đèn chùm cổ Pháp hay được trang trí nhiều ở những ngôi nhà gỗ, nhà cổ, nhà kiến trúc Pháp. Nói đến vẻ đẹp của mẫu đèn này thì chắc hẳn bạn sẽ thấy sự độc đáo khi nó được chạm khắc kỳ công, tỉ mỉ bởi những đường hoa văn Louis Pháp mượt mà, bóng bẩy.

Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp cao sang của mẫu đèn chùm cổ châu Âu thì chắc chắn bạn phải đặt nó trong một không gian phù hợp từ kiến trúc cho đến chiều cao hay cách decor từng món đồ nội thất trong nhà phải đồng điệu, hài hòa. Như thế mới giúp bộ đèn chùm cổ Pháp tỏa sáng và phát huy tính hiệu quả tốt nhất cho ngôi nhà.

Đó cũng là lý do vì sao trong những ngôi nhà gỗ cổ hiện nay nhiều khách hàng đã tìm đến những cửa hàng chuyên buôn bán đèn cổ để đặt mua. Tuy nhiên, nói đến lựa chọn của khách hàng khi mua đều "bắn tim" về giá đèn 3 dây cổ cũng như những băn khoăn về nguồn gốc, xuất xứ của mẫu đèn này.




1. Tại sao mua đèn chùm phong cách châu Âu cho nhà cổ?

Theo mình được biết, hiện nay có rất nhiều du khách tìm về làng nghề Hải Minh để đặt mua những món đồ gỗ nội thất lối xưa: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè...để trang trí cho nhà cổ. Đặc biệt, không gian nhà cổ lại rất kén đồ. Thế nên để làm bật lên tông màu cũng như phong cách sống của gia chủ nhiều người phải lựa chọn từng món đồ nội thất sao cho phù hợp.

Nói về đèn trang trí, chắc chắn bạn không thể lựa chọn những mẫu đèn chùm hiện đại để trang trí cho nhà cổ được. Vì như vậy nó sẽ bị lệch tông và làm mất đi giá trị ngôi nhà. Đồng thời nó sẽ mang đến một không gian kém sang nếu như bạn không biết cách decor sao cho hợp lý.

Tại sao mua đèn chùm phong cách châu Âu cho nhà cổ?

Tại sao mua đèn chùm phong cách châu Âu cho nhà cổ?

Thế nên, lựa chọn xuất sắc và giải quyết tính thẩm mỹ bền đẹp cho nhà cổ đó là bạn phải tìm lọc những mẫu đèn cổ phong cách Pháp để trang trí cho ngôi nhà. Bởi theo mình được biết, nhà cổ thường mang đến sự lắng đọng, bình an trong tâm hồn. Hơn nữa về kiến trúc thiết kế của nó cũng rất khác so với mẫu nhà hiện đại khi được tân trang, tô điểm bởi những họa tiết hoa văn xưa.

Do đó, những mẫu đèn chùm đồng cổ sẽ là món quà trang trí tuyệt vời để kiến tạo nên một không gian sống bình lặng, hoài cổ nhưng vẫn phảng phất nét đẹp hiện đại, tâm hồn của gia chủ.

+ Họa tiết hoa văn trên dây đèn

Đa phần những khách hàng đặt mua đèn chùm treo nhà gỗ đều bị ấn tượng bởi họa tiết hoa văn chạm nổi trên dây đèn. Thường thì những hoa văn này đều lấy nguồn cảm hứng từ họa tiết Louis Pháp nên nét đục chạm rất thanh và mềm mại. Và điều đó đã tôn lên chất cổ điển của mẫu đèn và cũng là chi tiết đắt giá để hòa nhập vào cùng không gian nhà cổ hiện nay.

Hơn nữa, xung quanh bóng đèn chính còn được thiết kế thêm những họa tiết đặc sắc như: gà trống - biểu tượng nước Pháp; đôi cánh thiên thần; thuyền buồm...Đây là những chi tiết góp phần tôn lên sự cao quý của đèn chùm cổ châu Âu đồng thời theo phong thủy nó mang đến những may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ.


Họa tiết hoa văn

+ Kích thước không gian

Nếu bạn từng tham quan những ngôi nhà cổ thì hẳn nhiên bạn sẽ thấy không gian nhà được xây dựng rất cao và rộng. Thế nên, khi lựa chọn những mẫu đèn trang trí thì bạn cũng phải cân nhắc đến chiều cao đèn chùm mình định mua có phù hợp với kích thước không gian nhà cổ hay không?

Và tất nhiên, đối với dòng đèn chùm đồng phong cách châu Âu lại luôn đáp ứng được tiêu chí về chiều cao thưa quý khách. Bởi kích thước chiều cao đèn cổ hiện nay thường từ 90cm trở lên. Như vậy kích thước chiều cao đèn chùm tỉ lệ thuận với chiều cao ngôi nhà sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian.

>> Tham khảo ngay: Kích thước chuẩn cho đèn chùm hiện nay là bao nhiêu?

+ Màu sắc đèn cổ 

Như bạn biết đấy, đối với đèn chùm đồng phong cách châu Âu sở hữu màu sắc vàng sáng bóng bẩy nhìn rất cao sang và quyền quý. Chắc chắn với tông màu đồng vàng sáng sẽ phù hợp với kiến trúc nhà cổ. Đồng thời, khi kết hợp cùng với nội thất gỗ tự nhiên nó sẽ mang đến một không gian đẹp, cao sang, bình yên mà khi bước chân vào ai cũng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

2. Nguồn gốc xuất xứ

Một điều mà Đèn Chùm Cổ Xưa khuyên chân thành các bạn du mua bất kỳ mặt hàng nào thì cũng cần tìm hiểu rõ về xuất thân của nó. Riêng với bộ đèn chùm bằng đồng châu Âu quý khách cần phải tìm hiểu rõ về nguồn gốc của nó.


Nguồn gốc xuất xứ

Riêng đối với mẫu đèn cổ Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa thì chúng tôi nhập khẩu từ bên Thái Lan các bạn nhé. Thế nên nhìn dáng đèn chùm rất đẹp khôn và thanh thoát. Và để mang đến sản phẩm bền đẹp cho mọi khách hàng những người thợ, nhà sản xuất đã phải kỳ công, tỉ mẩn đục chạm, uốn cong để sản phẩm luôn sáng và đẹp trong lòng khách hàng.

3. Kết cấu đèn chùm phong cách châu Âu

Về kết cấu đèn chùm cổ Pháp thường bao gồm: dây đèn + bóng đèn + chao đèn...và một số chi tiết lớn nhỏ khác nhau.

+ Dây đèn chùm

Được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất 100% nên mẫu đèn đồng cổ châu Âu sẽ có tuổi thọ lên đến 100 tuổi. Đồng thời, với khí hậu ẩm ướt như ở Việt Nam thì chắc chắn dây đèn đồng sẽ không bị hao mòn, han gỉ và vẫn giữ độ bóng sáng như mới.

Khá nhiều người băn khoăn liệu dây đèn chùm Pháp cổ có được làm bằng đồng thật 100% hay pha tạp chất. Thì mẹo nhỏ dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm khi mua đèn cổ chất lượng là hãy dùng dũa chà vào dây đèn. Nếu dây đèn chùm chuyển màu sắc thì đó là đèn pha còn không chuyển màu sắc là đèn cổ chính xác.


Dây đèn

+ Bóng đèn


Về bóng đèn chùm thường là bóng Led loại 5w vừa có tác dụng tiết kiệm điện năng và có tác dụng cung cấp và tỏa ra những dải ánh sáng màu vàng trắng sáng đẹp và mịn cho không gian.

Bóng đèn

Bóng đèn

+ Chao đèn

Chao đèn chùm được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn giống hình chiếc lồng bàn. Chao đèn có tác dụng khuếch tán ánh sáng đều và đẹp hơn. Thường thì chao đèn sẽ được phủ sơn màu trắng để làm nổi bật không gian và bảo vệ bóng đèn tránh va chạm và bụi bẩn bám vào. Ngoài ra, có thêm chao xanh ngọc bích hoặc chao đèn hoa văn để tăng phần sinh động cho không gian.


Chao đèn

4. Giá đèn chùm phong cách châu Âu

Nói về giá đèn 3 dây cổ thì đây là mẫu đèn có giá rất max. Nhiều khách đến showroom Đèn Chùm Cổ Xưa cũng phải mắt tròn mắt dẹt vì độ khét giá mà nó mang đến. Tuy nhiên "tiền nào của đấy" bởi giá đèn chùm còn phụ thuộc vào yếu tố: nguồn gốc, nơi nhập, kích thước đèn, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu...Hơn nữa đây là mẫu đèn cổ thể nên chắc chắn so với những dòng đèn thông thường thì nó sẽ gấp 3, 4 lần là lẽ bình thường.

Xem ngay: Update các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2021
Và nếu bạn muốn lắp đặt các mẫu đèn đồng phong cách châu Âu cho nhà cổ thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:

Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here