Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2021

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ mua đèn chùm ở Hà Nội chất lượng không quá khó nếu bạn đừng bỏ lỡ 1 trong 5 kinh nghiệm dưới đây.

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng


Theo mình được biết, đèn chùm trang trí là một trong những món đồ nội thất để làm đẹp cho ngôi nhà. Và hiện nay, người ta rất chú trọng đến việc decor tổ ấm của mình sao cho đẹp và thân thương; để khi trở về nhà sẽ thấy thoải mái, xả hết mọi áp lực trong 1 ngày làm việc và tận hưởng không gian sống đẹp tại chính ngôi nhà của mình.

Thế nên, từng món đồ nội thất trong nhà sẽ được người ta chú trọng và lựa chọn kỹ lưỡng. Riêng bản thân mình cũng vậy, dù đang tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội chất lượng thì trước tiên mình sẽ tìm hiểu đến phong cách đèn chùm, mẫu mã, kích thước, màu sắc, nguồn gốc xuất xứ...rồi sau đó đến giá cả. Để từ đó sẽ cân đối tài chính và định hình được mẫu đèn mình mua có phù hợp với kiến trúc, không gian trong nhà hay không?

1. Xác định phong cách đèn chùm?

Trước tiên để tìm mua đèn chùm tại Hà Nội chất lượng bạn hãy xác định xem kiến trúc, mẫu nhà bạn đang ở là hiện đại, nhà cổ, nhà gỗ, hay cổ điển...Từ đó, bạn sẽ xác định được loại đèn chùm mà mình định mua là hiện đại hay cổ xưa.

+ Phong cách cổ điển

Đối với những kiểu nhà cổ, nhà gỗ, nhà phong cách pháp...thì những dòng đèn mà bạn nên lựa chọn là những đèn treo 3 dây giả cổ hay đèn dầu cổ Pháp. Bởi đây là những mẫu đèn cổ xưa được thiết kế vô cùng độc đáo, tỉ mỉ sẽ hài hòa với không gian nhà cổ và tạo sự đồng nhất, hài hòa trong kiến trúc ngôi nhà.

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển

+ Phong cách hiện đại

Đối với ngôi nhà biệt thự kiểu hiện đại, nhà phố, nhà vườn...thì chắc chắn những mẫu đèn chùm tân cổ điển, hiện đại sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Bởi những mẫu đèn này được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, phong phú...nhưng mang nét đẹp hiện đại, tinh tế sẽ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho ngôi nhà.

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại

2. Những yếu tố quan trọng để sở hữu được đèn chùm chính hiệu

Sau khi lựa chọn được phong cách đèn chùm trang trí là: cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại...thì lúc này bạn cần phải tham khảo về mẫu mã, kích thước, chất liệu, nguồn gốc, giá cả...của bộ đèn chùm trang trí mà mình định mua? Đây là điều kiện cần để bạn sẽ lọc được địa chỉ mua bán đèn chùm ở Hà Nội; và cũng có câu trả lời chính xác cho mình nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội?

+ Mẫu mã, kiểu dáng

Đa phàn chúng ta khi lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng của đèn chùm trang trí đều bị thu hút bởi mẫu mã đẹp sang, mới lạ, hợp gu phong cách sống của mình. Thế nên, việc xác định được phong cách mua đèn chùm sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn, kiểu dáng thiết kế rất nhanh gọn và chuẩn xác.

Mẫu mã, kiểu dáng

 Mẫu mã, kiểu dáng

Vì đèn chùm trang trí hiện nay có nhiều mẫu dáng thiết kế đa dạng phong phú thế nên bạn có thể đánh giá mẫu mã đẹp qua: màu sắc đèn chùm, kết cấu đèn chùm, hoa văn, họa tiết trang trí...Tất cả những chi tiết nhỏ xinh ấy sẽ là điểm nhấn góp phần tạo lên dáng đèn chùm khôn, thanh thoát hay là đèn chùm kém chất lượng.

+ Kích thước đèn chùm

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bất kỳ ai ai mua đèn chùm trang trí cũng đều phải hỏi đến kích thước của mẫu đèn đó.

Kích thước đèn chùm

Kích thước đèn chùm
  • Đối với nhà cổ, nhà gỗ: thường thì kích thước trần nhà khá cao thế nên bạn phải lựa chọn những mẫu đèn chùm có kích thước lớn thì mới mang đến sự hài hòa cho không gian. Đồng thời sẽ tạo nét đẹp cân đối cho căn nhà.
  • Đối với nhà hiện đại, biệt thự: thường kích thước trần nhà không quá cao nên việc lựa chọn dòng đèn hiện đại, tân cổ điển loại thấp sẽ phù hợp hơn cả.
  • Không gian nhà ở: bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý không gian mình định trưng bày đèn chùm nó rộng hay hẹp. Nếu là một không gian rộng lớn thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn loại dòng đèn 7 bóng hay dòng đèn 9 ngọn hoặc dòng đèn hiện đại có thiết kế nhiều tay đèn. Vì như thế sự phân bổ ánh sáng sẽ rộng lớn và đều mịn hơn cho căn phòng và tôn lên sự cân bằng, tạo tính thẩm mỹ cho không gian.

+ Chất liệu đèn chùm

Chất liệu đèn chùm

Chất liệu đèn chùm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chùm trang trí được làm từ nhiều dòng chất liệu phong phú:
  • Đối với dòng đèn cổ Pháp: thì đa phần được làm bằng chất liệu đồng vàng nguyên chất
  • Đối với dòng đèn tân cổ điển: chất liệu pha lê, đồng vàng
  • Đối với dòng đèn hiện đại: chất liệu đá, pha lê, đèn led
Tùy theo từng kiến trúc nhà ở, sở thích, phong cách sống cũng như cách decor nội thất trong nhà để đưa ra những lựa chọn chất liệu đèn chùm sao cho phù hợp.

+ Nguồn gốc xuất xứ

Hãy là một người mua thông thái, tinh anh để sở hữu những mẫu đèn chùm trang trí chuẩn xịn bạn nhé. Bạn nhớ hỏi xem nguồn gốc xuất xứ của mẫu đèn chùm này ở đâu? Và tuyệt đối phải nhận được sự cam kết của người bán. Bởi hiện nay "của khôn người khó" nên khách cần phải tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ để xứng đáng với đồng tiền bát gạo mình bỏ ra.

+ Giá cả đèn chùm

Đây cũng là một trong những yếu tố mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Hỏi giá không những giúp bạn hiểu được chất liệu của đèn chùm loại đó tốt hay không mà cũng thông qua mức giá bạn sẽ định lượng và cân đối nguồn tài chính thu nhập hiện nay của mình. Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà vừa đẹp và tiết kiệm chi phí.

3. Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội? là một trong những câu hỏi được nhiều thực khách hỏi mua. Và nếu bạn đang loay hoay không biết tìm địa chỉ nào mua đèn chùm uy tín thì hãy áp dụng một trong những nguyên tắc ở trên mà Đèn Chùm Cổ Xưa đã chia sẻ để bạn chắt lọc được nơi bán đèn chùm tại Hà Nội chất lượng.

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Với những ai là tín đồ và yêu thích đèn 3 dây treo trần cổ Pháp và muốn sở hữu bộ đèn chùm cổ xưa chuẩn xịn từ mẫu dáng cho đến giá cả thì mời bạn về làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu giao lưu và tham quan với chúng tôi nhé.

  • Giá thành (có phù hợp với túi tiền mình mua hay không?)
  • Chất liệu (để định khoảng được về giá cả mà không bị chặt chém)
  • Xuất xứ (để an tâm về chất lượng)
  • Mẫu mã (để có sự lựa chọn thoải mái)
  • Nhiệt tình (để xác định được nơi bán có tâm hay không?)
Qua cuộc trao đổi thực tiễn giữa chúng tôi và khách hàng thì phần nào bạn cũng đã hiểu hơn về Denchumcoxua.com - showroom bán đèn chùm kiểu Pháp. Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi  có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here