Tân trang nhà phố với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ có phù hợp không? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

Tân trang nhà phố với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ có phù hợp không?

Với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố có phù hợp hay không khi hiện nay nhà phố được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại. Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu nhé!

Tân trang nhà phố với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ có phù hợp không?

Tân trang nhà phố với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ có phù hợp không?

Theo mình tìm hiểu, đa phần những mẫu đèn treo 3 dây giả cổ hay đèn dầu cổ Pháp đều hay được các gia chủ tân trang trong những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian, nhà cổ...bởi thiết kế đèn cổ này rất phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Nó luôn mang đến sự hài hòa trong kiến trúc, đồng nhất trong không gian và tạo sự ấm áp, thân thương cho mọi người khi đặt chân vào nhà.

Đặc biệt hiện nay, mô hình nhà gỗ càng được mở rộng và xây dựng nhiều hơn vì nó không chỉ tôn lên nét đẹp kiến trúc của Việt Nam xưa mà đồng thời con người ta muốn tìm lại một không gian sống bình yên, nhẹ nhàng ngay chính ngôi nhà của mình. Thế nên, những mẫu đèn treo 3 dây đồng cổ luôn là sự lựa chọn đắt giá của nhiều gia chủ.

Tuy vậy, vẫn còn nhiều gia chủ đã phá vỡ quy ước: kiến trúc nhà hiện đại - chỉ phù hợp với nội thất hiện đại; kiến trúc nhà cổ - chỉ phù hợp với nội thất xưa. Mà thay vào đó, họ đã biến tấu biết kết hợp giữa mới và cũ, giữa xưa và hiện đại để tôn tạo lên một không gian sống đẹp, nhẹ nhàng như mình mong muốn.

Vậy nên việc trang trí mẫu đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố sẽ phù hợp nếu bạn biết cách decor nội thất xưa và nay một cách khéo léo, tinh tế. Và sẽ sở hữu một không gian sống trang nhã, lộng lẫy chẳng kém những ngôi nhà cổ xưa đâu nhé.

Decor bộ đèn thả trần 3 dây đồng cổ cho nhà phố như nào phù hợp?

Hiện nay, mô hình nhà phố được xây dựng rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn muốn đưa không gian xưa vào trong tổ ấm của mình để tìm thấy sự bình yên, thảnh thơi khi trở về nhà. Vậy nên, việc lựa chọn nội thất như nào để hợp với bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp sẽ luôn được nhiều gia chủ chú trọng, cẩn thận trong việc chọn đồ.

+ Phòng khách

Đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố - phòng khách

Đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố - phòng khách

Với nhà phố, thì phòng khách chính là không gian chung và là trái tim của ngôi nhà - Nơi mà mọi người có thể trò chuyện, xem phim cùng nhau sau bữa cơm tối. Vì thế, nếu bạn muốn biến không gian phòng khách mang lối sống hoài cổ nhưng vẫn phảng phất nét đẹp hiện đại thì chắc chắn lựa chọn những bộ bàn ghế cổ xưa sẽ phù hợp hơn cả.

Và muốn tạo một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng thì việc kết hợp những bộ đèn treo 3 dây đồng cổ 7 ngọn như trên sẽ giúp tỏa sáng cả phòng khách. Vừa nhâm nhi cốc trà, vừa xem tivi và cùng giao lưu vào các thành viên trong gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn.

+ Phòng thờ

Phòng thờ luôn là một không gian trang nghiêm mà bất kể các ngôi nhà phố nào cũng dành một khoảng không để trang trí. Mà thường các đồ nội thất phòng thờ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên với những hoa văn cổ xưa kỳ công, tỉ mỉ để tạo sự long trọng, trang nghiêm cho nơi thờ tự.

Đèn treo 3 dây đồng cổ nhà phố - phòng thờ

Đèn treo 3 dây đồng cổ nhà phố - phòng thờ

Do đó, bộ đèn chùm 3 dây đồng cổ cho nhà phố thường hay được gia chủ lựa chọn những mẫu đèn đơn. Và để tạo sự cân bằng hai hòa cho không gian thường họ trang trí theo cặp. Nhìn rất đẹp, tôn kính nơi thờ tự.


Lưu ý khi trang trí bộ đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố

1. Chiều cao trần nhà

Nếu không gian nhà phố rộng lớn với trần nhà cao thì việc lựa chọn bộ đèn thả 3 dây kiểu cổ sẽ phù hợp hơn cả. Vì đèn 3 dây là dòng đèn treo có kích thước khá lớn thế nên để tôn lên vẻ đẹp của đèn chùm và không gian sống thì giữa kích thước đèn chùm và trần nhà phải tỉ lệ thuận với chiều cao đèn chùm.

Lưu ý khi trang trí bộ đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố

Lưu ý khi trang trí bộ đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố

2. Lựa chọn nội thất phù hợp

Nếu bạn có ý định tân trang nhà phố với bộ đèn treo 3 dây đồng cổ thì hãy cân nhắc lựa chọn nội thất phải tương đồng với đèn chùm. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế tân cổ điển, cổ điển, hoặc trang trí thêm những mảng tranh tường bằng gỗ...nhưng thế sẽ có sự hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Và nếu bạn muốn trang trí đèn treo 3 dây đồng cổ cho nhà phố thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:

Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here