Sững sờ trước vẻ đẹp tinh xảo của bộ đèn chùm trần gỗ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2022

Sững sờ trước vẻ đẹp tinh xảo của bộ đèn chùm trần gỗ

Bóng dáng của những ngôi nhà cổ, nhà gỗ chỉ đẹp khi có sự xuất hiện của bộ đèn chùm trần gỗ cổ Pháp. 

Sững sờ trước vẻ đẹp tinh xảo của bộ đèn chùm trần gỗ

Sững sờ trước vẻ đẹp tinh xảo của bộ đèn chùm trần gỗ

Nhà gỗ, nhà cổ là một công trình kiến trúc, nghệ thuật đỉnh cao mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, thán phục. Bởi những ngôi nhà này được phục dựng rất kì công, tỉ mỉ để lột tả rõ chất nghệ thuật xưa, vẻ đẹp trầm lắng cũng như khoe được sự nguy nga, tráng lệ của nó.

Với công trình nhà gỗ đỉnh cao như thế. Nên việc lựa chọn đồ nội thất, hệ thống chiếu sáng cũng được gia chủ cẩn thận, tỉ mỉ chọn lọc những món đồ sao cho phù hợp với kiến trúc, màu sắc của ngôi nhà.


Hệ thống đèn chùm cổ Pháp được lắp đặt đúng vị trí

Và Đèn Chùm Cổ Xưa phải khẳng định với quý vị rằng. Hệ thống chiếu sáng phù hợp với những ngôi nhà cổ phải kể đến bộ đèn chùm cho trần gỗ kiểu Pháp. Mẫu đèn chùm này về cơ bản cực kì hợp gu với nhà cổ, nhà gỗ. Bởi hoa văn, màu sắc cho đến mẫu đèn đều kết hợp đồng điệu với tổng thể kiến trúc nhà gỗ. Vì thế, khi bước thăm nhà gỗ bạn sẽ thấy được sự hoa lệ vừa cổ kính lại cực kì sang mà dòng đèn cổ này mang đến.

Đây chính là combo bộ đèn chùm trần gỗ cổ Pháp mà chúng tôi vừa thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Nghệ An.

Kính mời quý khách ghé thăm ngôi nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trần gỗ dòng 32cm, 40cm chao trắng.

Tham khảo công trình lắp đặt:

Bộ đèn chùm cho nhà trần gỗ đẹp say lòng người

Công trình nhà gỗ 3 gian được phục dựng rất đẹp, kiên cố. Từ hệ thống cửa ra vào cho đến cánh cửa, cột kèo đều được nghệ nhân xưa đục chạm hoa văn tỉ mỉ, đậm chất nghệ thuật xưa. Do vậy, đây là công trình rất đồ sộ và uy nghi.


Nổi bật kiến trúc nhà gỗ

Để làm nổi bật những đường nét, hoa văn trạm trổ tinh xảo của nhà gỗ việc lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Mẫu đèn trang trí nhà gỗ không chỉ có chức năng thắp sáng căn nhà. Mà điều quan trọng mẫu đèn đó có đồng điệu với nét đẹp kiến trúc nhà gỗ hay không? Có như thế mới làm nổi bật công trình kiến trúc nhà gỗ được.

Và vì đây là một công trình nhà thờ gỗ tâm huyết. Không chỉ là chốn nghỉ ngơi, thư giãn mà nó là nơi trịnh trọng để thờ cúng gia tiên. Vì thế mọi sự bài trí từ ngoại thất, nội thất cho đến hệ thống đèn chiếu sáng đều được gia chủ đầu tư từng chút một.


Đèn chùm treo trần gỗ

Đối với hệ thống chiếu sáng, gia chủ căn nhà thờ gỗ này đã lựa chọn mẫu đèn chùm cho trần gỗ là dòng đèn đồng cổ Pháp loại 32cm và 40cm.

Bộ đèn chùm bằng đồng kiểu Pháp sở hữu nét đẹp vương giả, hoa lệ. Vừa thể hiện được sự uy quyền vừa mang đến một nét đẹp gần gũi, thân thuộc. Và hay hơn cả, hoa văn trên đèn chùm khi kết hợp với ngôi nhà gỗ này thì gọi là "cực phẩm" - Ăn í không thể tả nổi.

Màu đồng vàng nguyên chất của bộ đèn chùm trần gỗ hòa cùng với gam màu nâu cánh gián của nhà gỗ. Đã mang đến một tông màu sang trọng, nét đẹp hài hòa không lệch tông một tí nào cả. Vì thế, vừa khoe được nét đẹp khỏe khoắn, cổ điển của bộ đèn chùm trang trí trần gỗ. Đồng thời, toát lên được không gian sống hoài cổ, thanh cảnh của ngôi nhà thờ gỗ.


Chao đèn làm bằng thủy tinh

Phần chao đèn được làm bằng thủy tinh dày dặn. Được phủ sơn màu trắng thế nên đã làm nổi bật lên toàn bộ căn nhà gỗ. Mọi ánh nhìn đều dồn hết về dòng đèn này bởi sự thanh thoát, tráng lệ với gam màu chìm ẩn của nó.

Nhất là khi về đêm, bộ đèn chùm trần gỗ được thắp sáng lên thì một vầng hào quang tỏa sáng đều ra khắp 4 không gian ngôi nhà. Những dải sáng vàng ươm khuếch đều qua chao đèn chùm mang đến vầng sáng nhẹ nhàng, lung linh mà không hề bị chói lóa. Những dải sáng đó chính là nền cực phẩm để tôn lên rõ hơn về những món đồ nội thất xung quanh ngôi nhà.


Đèn chùm cổ Pháp dáng khỏe khoắn

Có thể thấy rằng, nhà thờ bằng gỗ chỉ đẹp khi được kết hợp với mẫu đèn chùm trần gỗ cổ Pháp. Sự hòa quyện giữa kiến trúc cổ và đèn chùm cổ đã tạo lên một không gian đẹp vừa sở hữu nét đẹp cổ điển, hoàng tộc vừa mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản đơn.

Chả thế mà, bao nhiêu công trình nhà gỗ từ Bắc tới Nam, gia chủ đều quyết tâm tìm mua bằng được bộ đèn chùm treo trần nhà gỗ.

Và nếu bạn muốn sở hữu bộ đèn chùm treo trần Pháp cổ hãy ghé thăm làng nghề Hải Minh để được sở hữu những tuyệt phẩm tuyệt vời nhất nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here