"Ét Ô Ét": Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam thật 100% đẹp muốn ngất lịm đây rồi! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2022

"Ét Ô Ét": Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam thật 100% đẹp muốn ngất lịm đây rồi!

Trời ơi! Đèn chùm cổ xưa đã hoàn thành xong sứ mệnh thi công lắp đặt đèn chùm cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam lên hình cứ đẹp rụng tim. Ảnh thật 100% khách ạ!

Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ thật 100% đẹp muốn ngất lịm đây rồi!

Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ thật 100% đẹp muốn ngất lịm đây rồi!

Nói thật, nhà gỗ hiện nay vẫn là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc cần được bảo vệ và phát huy giá trị lịch sử. Do đó, những ai sở hữu công trình nhà gỗ thì họ rất chăm chút, tỉ mỉ từ hình thức bên ngoài đến nội thất bên trong. 

Đặc biệt, vai trò của hệ thống chiếu sáng là rất quan trọng. Nó không chỉ đơn thuần thắp sáng không gian nhà gỗ mà bên cạnh đó nó còn là một món đồ trang trí tuyệt phẩm làm nổi bật nét đẹp kiến trúc sắc xảo, tinh tế và giá trị lịch sử thời xưa.

Tuy nhiên, không phải dòng đèn nào, loại đèn nào cũng phù hợp với ngôi nhà gỗ. Và nếu được hỏi về cách lựa chọn đèn trang trí cho công trình nhà gỗ thì hẳn nhiên đèn treo 3 dây giả cổ phong cách Pháp sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với căn nhà gỗ:

  • Màu sắc: sở hữu dải sáng màu vàng mịn mượt đồng điệu với màu sắc của chất gỗ tự nhiên.
  • Chất liệu: đồng vàng nguyên chất đồng nhất với chất liệu gỗ
  • Họa tiết: đèn chùm tinh xảo làm nổi bật lên kiến trúc đặc sắc của nhà gỗ.
Đó cũng là lí do chính vì sao công trình nhà gỗ 3 gian tại Hà Nam được gia chủ quyết định đặt combo trọn gói với bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nam:
  • Dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp: 1 chiếc
  • Dòng đèn 9 ngọn nến: 3 chiếc
  • Dòng đèn ốp cột: 6 chiếc
Công trình Hà Nội nên tham khảo:

Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam thật 100% đẹp rụng tim

Nhà gỗ 3 gian tại Hà Nam

Nhà gỗ 3 gian tại Hà Nam

Khi đến thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hà Nam thì công trình đang được gấp rút, hoàn thiện nên mọi thứ còn khá ngổn ngang.

Bên trong nhà gỗ 3 gian mọi đồ nội thất đều được gia chủ đã bài trí chỉn chu, bài bản nên khi đến lắp combo bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Một không gian cổ kính, trang hoàng dần dần được lộ diện khi có sự xuất hiện đúng lúc của bộ đèn cổ Pháp. 

Bộ đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Bộ đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Bộ đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam đã thể hiện được vai trò quan trọng của nó. Với dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp sở hữu kiểu dáng hoành tráng, lộng lẫy khi được kết hợp nhiều ngọn đèn to nhỏ được bài trí xung quanh ngọn chính. 

Không ngờ lên hình lại đẹp sang thế này

Không ngờ lên hình lại đẹp sang thế này

Với gian thờ tự được bố trí nội thất bài bản, tinh tế thì lắp đặt ngọn đèn chùm 7 ngọn tại chính giữa gian thờ cực kì phù hợp. Ngọn đèn 7 ngọn khi được thắp sáng lên thì ánh sáng của ngọn đèn tỏa đều 4 xung quanh hòa vào cửa hàng sơn son thiếp vàng nhìn lấp la lấp lánh. Tạo lên một không gian thờ tự trang nghiêm, quý tộc và không có điểm nào chê cả.

+ Ngọn chùm 9 ngọn nến

Vì đây là công trình nhà gỗ tâm linh được đầu tư mạnh tay với món đồ nội thất cao cấp. Thế nên gia chủ muốn biến chuyển một chút màu sắc cho ngôi nhà thêm sinh động, bắt mắt hơn.

Ngọn chùm 9 ngọn nến

Ngọn đèn 9 ngọn nến

Thay vì treo nhiều ngọn đèn chùm 7 ngọn thì ở đây gia chủ quyết định chỉ treo 1 bộ đèn 7 ngọn treo tại chính giữa gian nhà. Còn dòng đèn 9 ngọn nến được trang trí kế bên nhìn không gian rất đẹp và đồng đều.

Sự hòa quyện giữa ánh đèn LED khi được thắp sáng thêm ánh nến lung linh thì mọi đường nét hoa văn của đồ nội thất cũng như kiến trúc nhà gỗ cứ dần dần hiện lên rõ nét. Nó mang đến một màu sắc cổ xưa, một công trình nhà gỗ nguy nga và ẩn chứa những giá trị văn hóa, lịch sử sâu sắc mà ông cha ta để đại.


Kiểu dáng, họa tiết đèn chùm đồng hòa quyền với ngôi nhà gỗ mang đến vẻ đẹp xuất thần

Do đó, những bộ đèn đồng cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nam đã đóng một vai trò quan trọng trong việc khoe đường nét, họa tiết công trình nhà cổ. Đồng thời, kiểu dáng, phong cách, mẫu mã chiếc điền vô cùng phù hợp với nét kiến trúc nhà gỗ. Thế nên, dù là dòng đèn hiện đại, tân cổ điển có đẹp đến cỡ nào khi lắp đặt công trình nhà gỗ cũng không khoe được nét đẹp quý tộc, vương giả, phong thái nhẹ nhàng, cao sang như dòng đèn chùm cổ Pháp 3 dây này.

Bộ đèn ốp cột

Đặc biệt, ngôi nhà gỗ 3 gian này đã được gia chủ quyết định trang trí thêm 6 bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ. Những cột gỗ vô tri vô giác nay đã trở nên sinh động, uyển chuyển hơn khi được gia chủ trang trí thêm dòng đèn ốp cột.




Dòng đèn ốp cột này sở hữu tay đèn cực đẹp với thiết kế tinh tế. Phần ốp cột được thiết kế chắc khỏe khi ốp vào cột vừa khít nên mang đến vẻ đẹp mượt mà nhìn là mê luôn.

Với hệ thống đèn chùm như vậy sẽ mang đến một công trình tâm linh sở hữu không gian lung linh, huyền ảo. Bước vào trong nhà gỗ, ta thấy mọi thứ đều rất hoành tráng, tráng lệ từ kiến trúc nhà gỗ, đồ nội thất, cho đến hệ thống đèn trang trí.




Mọi thứ đều được gia chủ tinh toán vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ mang đến một không gian lộng lẫy. Những giá trị văn hóa xưa cứ dần dần hiện ra. Vừa thanh thoát, nhẹ nhàng mà đôi phần đậm chất nghệ thuật xưa.

Chả thế mà, nhà gỗ sinh ra là phải đi cùng với đèn cổ Pháp. Nếu thiếu đi ngọn đèn đồng cổ này thì công trình nhà gỗ này đầu tư đẹp đến đâu cũng giảm giá trị đi một nữa.

Đó cũng là lí do vì sao bộ đèn cổ Pháp 3 dây cho nhà gỗ tại Hà Nam thật 100% đẹp muốn ngất lịm đây rồi!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here