"Xả kho ảnh' bộ đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ đẹp lụi tim | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2022

"Xả kho ảnh' bộ đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ đẹp lụi tim

Dù chụp ở góc độ nào, bộ đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ vẫn đốn tim bao vị khách bởi vẻ đẹp duyên dáng, lộng lẫy mà dòng đèn chùm cổ Pháp mang đến.

"Xả kho ảnh' bộ đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ đẹp lụi tim

"Xả kho ảnh' bộ đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ đẹp lụi tim

Hòa trong nét đẹp kiến trúc sang chảnh của nhà gỗ, bộ đèn chùm cao cấp Hải Dương mà Đèn Chùm Cổ Xưa lắp đặt cho khách hàng đã chinh phục được trái tim sắt đá của gia chủ.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa nét đẹp huyền bí,  kiêu sa; bộ đèn treo 3 dây của pháp 40cm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi kiến trúc công trình từ nhà gỗ, nhà cổ, biệt thự cổ Pháp cho đến mẫu nhà tân cổ điển, phòng thờ...hiện nay. Và với ngôi nhà tại Hải Dương, đây là một minh chứng điển hình dành cho những ai đang có ý định tìm mua đèn chùm ở đâu Hải Dương?


Đèn chùm cổ điển Hải Dương - sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà gỗ


Đèn chùm cổ điển Hải Dương - sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà gỗ

Đèn chùm cổ điển Hải Dương cho nhà gỗ

Ngôi nhà gỗ của anh Nam có tọa lạc tại Hải Dương. Vì đây là công trình kiến trúc cổ xưa, thế nên ngôi nhà gỗ này được gia chủ thiết kế đậm chất nhà gỗ truyền thống của miền Bắc. 

Hệ thống nhà gỗ được kiến thiết vô cùng chắc chắn, khỏe khoắn. Những hệ thống trụ cột, cho đến vách cửa, cột kèo...đều được nghệ nhân chỉn chu chạm khắc hoa văn tinh xảo, bắt mắt. Đó cũng là nét đẹp nổi bật nhất của công trình nhà gỗ hiện nay. Vì thế, gia chủ luôn tìm cách bố trí đèn trong nhà gỗ sao cho hợp lý, đồng điệu với họa tiết trang trí, kiến trúc của công trình nhà cổ là thế.

Tham khảo các công trình lắp đặt đèn chùm cao cấp Hải Dương cho nhà gỗ từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại...Gia chủ nhận thấy rằng, dòng đèn lý tưởng nhất để tân trang cho căn nhà gỗ của mình không đâu khác đó chính là đèn treo 3 dây của pháp.

Chi tiết đắt nhất ở phần dây đèn

Theo như mình tìm hiểu về nơi bán đèn chùm tại Hải Dương. Dòng đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ hay được đa phần các vị khách chọn mua để trang trí nhà gỗ, nhà gỗ, nhà thờ tổ...Vốn dĩ đây là công trình có kiến trúc phức tạp, đòi hỏi nghệ nhân phải khéo léo, tinh tường mới thi công và làm nổi bật lên sự bề thế, nguy nga của nó.

Những họa tiết hoa văn được trạm trổ cầu kỳ trên cột kèo, cánh cửa mang đặc trưng của nét đẹp truyền thống. Và vì thế, khi lựa chọn đèn trang trí cho nhà gỗ phải chọn được dáng đèn có cùng tông màu như vậy.

Chi tiết đắt nhất ở phần dây đèn

Chi tiết đắt nhất ở phần dây đèn

Và chỉ duy nhất, dòng đèn chùm cổ Pháp mới sở hữu nét đẹp dung hòa, đồng điệu với căn nhà gỗ. Chi tiết đắt nhất chính là phần dây đèn chùm được điêu khắc từ khối đồng vàng nguyên chất. Những họa tiết hoa văn trên dây đèn chùm mang đậm kiến trúc, công trình đặc sắc văn hóa Pháp. 

Vì thế khi treo ngọn đèn cổ Pháp cho nhà gỗ thì bạn sẽ thấy được vẽ đẹp mỹ mãn. Nó vừa mang sắc màu duyên dáng nước Pháp. Đồng thời lại tỏa ra nét đẹp truyền thống đậm chất Á Đông của những ngôi nhà gỗ cổ truyền.

Màu sáng vàng mượt của đèn chùm cổ Pháp

Màu sáng vàng mượt của đèn chùm cổ Pháp

Màu sáng vàng mượt của đèn chùm nhà gỗ tại Hải Dương

Phải nói rằng khi lắp đặt đèn chùm đẹp ở Hải Dương, chúng tôi phải ngạc nhiên trước màu sáng vàng mượt của đèn cổ khi tỏa sáng trên nền gỗ. Màu vàng nâu của gỗ tượng trưng cho vẻ đẹp quý tộc, thượng lưu. Thì màu vàng mượt của đèn lại mang đến sự cổ kính, ấm áp. 

Chính sự kết hợp ăn ý giữa ánh sáng của đèn chùm phản chiếu trên nền nâu sáng bóng của gỗ càng làm nổi bật những bức họa hoa văn trên hệ thống vách cửa nhà. Và vì thế, không gian của nhà gỗ vừa chứa vẻ đẹp tĩnh lặng, vừa mang sức hút huyền bí mà khiến ai nhìn vào cũng bị đê mê.

Thiết kế đẳng cấp, xa hoa đại diện cho giới thượng lưu

Thiết kế đẳng cấp, xa hoa đại diện cho giới thượng lưu

Thiết kế đẳng cấp, xa hoa đại diện cho giới thượng lưu

Mỗi 1 bộ đèn chùm đẹp tại Hải Dương đều có ngôn ngữ thiết kế riêng. Cũng giống như bộ đèn chùm cổ Pháp 40cm được mô tả lại công trình kiến trúc nổi tiếng của thế giới, 1 di tích lịch sử văn hóa, 1 đế chế văn minh, giai thoại nước Pháp. Do đó, dòng đèn cổ Pháp đại diện cho sự kiêu sa, lộng lẫy, đậm chất cổ kính.

Bộ đèn chùm đồng Pháp được làm từ khối đồng vàng nguyên chất, tuổi thọ lên đến 100 năm tuổi. Do đó, khi kết hợp với công trình nhà gỗ thì nó nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Đi tìm nơi bán đèn chùm đẹp ở Hải Dương

Nói thật với các bạn, đia chỉ nơi bán đèn chùm ở Hải Dương mà mình tin tưởng đặt mua đó là Đèn Chùm Cổ Xưa thuộc làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Tại sao mình lại chọn mua đèn chùm giá rẻ tại Hải Dương ở đây là vì:

Kiểm tra hàng trước khi nhận

Đối với khách hàng ở tỉnh xa như mình, việc mua 1 mẫu đèn chùm cổ Pháp là số lượng khá ít. Để mà nói về làng nghề Hải Minh xem đèn thì khá ngại với quãng đường đi khá xa. Do đó, bên cơ sở Đèn Chùm Cổ Xưa đã đề nghị mình rằng họ sẽ chuyển đèn ra tận nơi. Sau khi xem hàng trực tiếp và lắp đèn thử mà thấy ưng ý thì sẽ lấy hàng.

Đây thực sự là lời cam kết có tâm nhất đối với người tìm mua đèn chùm giá rẻ tại Hải Dương như mình. Và họ đã tạo sự tin tưởng, niềm tin nơi khách hàng là cho kiểm tra hàng trước khi nhận thì lý do này mình đánh giá rất cao.

Đóng gói hàng cẩn thận

Đóng gói hàng cẩn thận

Đóng gói hàng cẩn thận

Như bạn biết đấy, đèn chùm treo nhà cổ là mẫu đèn khá nặng. Đặc biệt, chao đèn làm bằng thủy tinh nếu đóng gói không cẩn thận và vận chuyển xa thì sẽ rất rơi vỡ, nứt nẻ. Và bên Đèn Chùm Cổ Xưa đã đóng gói đèn chùm đẹp tại Hải Dương gửi về cho mình khá cẩn thận. Bao bọc nhiều lớp nên mẫu dáng chiếc đèn giữ được nguyên vẹn như ban đầu. 

Cam kết rõ ràng

Như bạn biết đấy, chao đèn chùm làm bằng thủy tinh dày dặn. Trong quá trình vận chuyển sẽ không tránh khỏi việc nứt nẻ. Vì thế, khi tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Hải Dương mình có hỏi rõ vấn đề là nếu chao bị nứt trong quá trình vận chuyển thì bên shop có đổi chao mới cho không?

Và câu trả lời của shop không làm mình thất vọng: đó là bên shop hoàn toàn đổi chao mới nếu có hiện tượng nứt nẻ. Đây là cam kết rõ ràng, dứt khoát tạo được niềm tin tưởng đối với khách mua. Thế nên bạn nhớ tìm hiểu kỹ nha.

Tham khảo công trình lắp đặt

Tham khảo công trình lắp đặt

Tham khảo công trình lắp đặt đèn chùm cho nhà gỗ tại Hải Dương

Yếu tố cuối cùng để mình hạ chốt địa điểm bán đèn chùm ở Hải Dương tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa đó là xem dự án, công trình mà họ đã thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ. Quả thật, đa phần các mẫu đèn cổ Pháp được lắp đặt ở những công trình nhà gỗ, nhà thờ phía Bắc là bên shop cung cấp.

Đây chính là thông tin quan trọng đối với khách mua đèn chùm mới mẻ cần tìm hiểu. Và theo mình được biết, tại phía Bắc có sở Đèn Chùm Cổ Xưa chuyên kinh doanh dòng đèn cổ này. Mà đối với công trình cổ như nhà gỗ thì mẫu đèn này phù hợp hơn cả. 

Đánh giá chất lượng cửa hàng đèn chùm Hải Dương

Đánh giá chất lượng cửa hàng đèn chùm Hải Dương

Đánh giá chất lượng cửa hàng đèn chùm Hải Dương

Để đánh giá khách quan về địa chỉ bán đèn chùm đẹp ở Hải Dương theo thang điểm 10 thì mình sẽ cho 9 điểm.
  • Mẫu mã độc lạ, tinh tế khi sở hữu nét đẹp duyên dáng đậm văn hóa, kiến trúc Pháp
  • Đèn chùm làm bằng đồng nguyên chất nên tuổi thọ lên đến 100. 
  • Thể hiện được phong cách sống uy quyền, vương giả của gia chủ.
  • Màu đèn hòa cùng màu gỗ tạo nên không gian tĩnh mịch, lối sống điềm nhiên nhưng vẫn mang đậm nét đẹp cổ điển.
Tuy nhiên, điều mình băn khoăn nhất đó chính là giá thành. So với dòng đèn hiện đại, tân cổ điển giá của đèn chùm cổ Pháp khá nặng đô. Tuy nhiên, với những gia chủ chịu chơi, đam mê mẫu đèn cổ này thì bỏ ra 1 số tiền lớn mà Ring được bộ đèn cổ Pháp này về trang trí thì vẫn xứng tầm.

Hơn nữa, đèn chùm rất nặng kí, chao đèn làm bằng thủy tinh dễ vỡ nên đây cũng là nhược điểm mà nhiều người e ngại.

Và nếu bạn đang sở hữu một công trình nhà gỗ nguy nga, đang tìm kiếm hệ thống cửa hàng hay đang lăn tăn nên mua đèn chùm ở đâu Hải Dương? Thì hãy tham khảo Đèn Chùm Cổ Xưa theo thông tin dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here