Bắt trọn hình ảnh 'nét căng' của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022

Bắt trọn hình ảnh 'nét căng' của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh

Bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh với tone màu vàng đẹp mắt, tĩnh lặng đã mang đến màu sắc văn hóa đậm chất cổ xưa. Lột tả rõ cuộc sống thanh cảnh, hoài niệm của ngôi nhà cổ Bắc Bộ.

Bắt trọn hình ảnh 'nét căng' của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh

Bắt trọn hình ảnh 'nét căng' của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh

Từng thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ rất nhiều, Đèn Chùm Cổ Xưa nhận thấy rằng:

"Phần lớn các gia chủ trước khi lựa chọn đèn trang trí nhà gỗ thường chọn mẫu đèn đơn giản, kiểu dáng kém sang, đơn điệu. Khi trang trí hay lắp đặt cho ngôi nhà gỗ mang đến sự thô kệch, bất hợp lý. Vì thế khi bước vào những ngôi nhà gỗ cổ truyền bạn sẽ cảm thấy nét trống vắng, thiếu sức hút và dìm đi vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà cổ.". 

Đó là ví dụ điển hình cho căn nhà gỗ tại Quảng Ninh mà chúng tôi đã thi công. Nhận thấy sự mất cân xứng, sự lệch tông khá lớn khi trang trí quạt trần ở 2 gian trái - phải. Chủ nhân ngôi nhà đã tìm đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn cho căn nhà gỗ của mình. 

Cuộc trao đổi ngắn ngọn với khách hàng tại Quảng Ninh

Theo chia sẻ với Đèn Chùm Cổ Xưa, khi tìm đèn trang trí nhà gỗ Quảng Ninh gia chủ có hỏi chúng tôi rằng: nhà anh nhà 3 gian, trần cao tầm 5.5m - 6m có treo được đèn không?

Với chiều cao từ 5,5m - 6m thì khi lắp đặt đèn trang trí cho nhà gỗ Quảng Ninh với dòng đèn cổ Pháp thì khá hợp lý. Tùy từng độ cao khác nhau cũng như thiết kế của ngôi nhà gỗ mà chúng ta có thể lựa chọn 2 cách lắp đặt như sau:
  • Cách 1: Gia chủ cần thiết kế thanh ngang bắc qua thanh hoành số 1 gần long cốt. Như thế việc treo đèn chùm cổ Pháp sẽ trở lên thanh lịch hơn, đề cao thẩm mỹ mà không bị lộ.
Thiết kế thanh hoành gần long cốt

Thiết kế thanh hoành gần long cốt

  • Cách 2: Nếu gia chủ thấy phương án này không hợp với ngôi nhà thì có thể thả xích kéo dài xuống để đèn chùm không quá nhỏ so với không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó vẫn tỏa sáng những dải sáng vàng mượt cho không gian.
Để giúp quý khách lựa chọn được đèn chùm cao cấp Quảng Ninh cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi đã trao đổi với khách kết bạn qua zalo và gửi từng hình ảnh, công trình, quan sát không gian ngôi nhà để giúp khách lựa chọn được mẫu đèn chùm hợp lý nhất.

Gửi ảnh đèn chùm cổ Pháp cho khách hàng

Những mẫu ốp cột cho nhà gỗ

Khảo sát công trình trước khi lắp đèn trang trí cho nhà gỗ Quảng Ninh

Bên ngoài nhà gỗ

Tham quan ngôi nhà gỗ của chủ nhân thì căn nhà gỗ của anh được thiết kế 3 gian rất rộng và thoáng mát. Kiến trúc bên ngoài ngôi nhà đơn giản, mộc mạc nổi bật với phần mái ngói đỏ tươi. Phần hiên nhà được trang trí thêm những họa tiết trang trí tua lua màu đỏ nhìn rất nổi bật, mang đến may mắn cho giả chủ.

Hiên nhà được thiết kế những bậc thang lên xuống để tạo không gian ngoài không bị thô cứng. Bên ngoài sân được gia chủ bài trí những chậu cây cảnh mini mang đến một không gian sống xanh, đậm chất thanh bình, thảnh thơi. 

Có thể thấy, ngôi nhà gỗ 3 gian là tâm huyết của gia chủ. Bởi mọi ngóc ngách ngôi nhà từ nhỏ đến lớn đều được anh chăm chút rất kì công, tỉ mỉ. Thế nên, khi quyết định mua đèn chùm ở đâu Quảng Ninh anh cũng tham khảo, tìm hiểu kĩ cách tính toán bố trí đèn trong nhà gỗ sao cho hợp lý nhất.

Bên ngoài ngôi nhà gỗ tại Quảng Ninh

Bên ngoài ngôi nhà gỗ tại Quảng Ninh

Bên trong ngôi nhà: Phòng thờ

Khi bước từ ngoài vào trong, bạn sẽ cảm giác một không gian đậm chất mộc mạc, cổ xưa. Từ hệ thống cửa ra vào, cho đến phần trụ cột, lẫn nội thất bên trong đều được làm từ gỗ. 

Gian giữa - chính là phòng thờ gia tiên. Phòng thờ được gia chủ đầu tư kĩ lưỡng từ: cửa võng, câu đối, hoành phi...đều sơn son thiếp vàng nổi bật. Thể hiện lòng thành kính sâu sắc của chủ nhân. Thế nên, lựa chọn đèn chùm cổ điển Quảng Ninh để toát lên sự trang nghiêm, tôn kính là điều chủ nhân ngôi nhà hướng tới. 

Ngọn đèn trang trí trần nhà gỗ phải đảm bảo yếu tố: nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng ấm áp, tĩnh lặng đồng điệu với nội thất gian thờ.

Bên trong ngôi nhà: Phòng thờ

Bên trong ngôi nhà: Phòng thờ

Bên trong ngôi nhà: Gian trái - phải

Với một công trình nhà gỗ 3 gian tầm cỡ, được đầu tư kỹ lưỡng như trên. Việc tìm đèn chùm đẹp ở Quảng Ninh đáng ra phải được chủ nhân đầu tư ngay từ ban đầu.

Nhưng thay vì tìm hiểu về đèn trang trí cho nhà gỗ thì ban đầu anh lại lắp bóng đèn tips và 2 gian kế bên trái - phải trang trí quạt trần màu trắng. 

Chính vì thiết kế hệ thống ánh sáng quá hời hợt với ánh sáng trắng của bóng đèn tạo cảm giác đơn điệu, lạnh lẽo cho ngôi nhà. Từ một công trình kiến trúc nhà gỗ nguy nga, lộng lẫy của gỗ đã bị nhấn chìm đi vẻ đẹp long trọng của nó. 


Bên trong ngôi nhà: Gian trái - phải

Bên trong ngôi nhà: Gian trái - phải

Tư vấn lắp đặt đèn chùm đẹp tại Quảng Ninh

Sau khi tham quan không gian dự định lắp đặt đèn chùm đẹp ở Quảng Ninh. Đèn Chùm Cổ Xưa đã đề xuất cho gia chủ:

Với không gian phòng thờ: lựa chọn đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp là hợp lý nhất. Vì đèn chùm 7 ngọn được thiết kế đan xen với nhiều ngọn đèn lớn nhỏ xung quanh bóng chính. Như thế nó sẽ tạo ra một tổ hợp ánh sáng mạnh, đủ sức chiếu sáng gian thờ cũng như toàn bộ không gian.

Phòng thờ khi treo đèn 7 ngọn

Phòng thờ khi treo đèn 7 ngọn

Với không gian bên trái - và bên phải. Thay vì lắp quạt trần màu trắng, gia chủ nên treo dòng đèn 9 ngọn nến ở 2 bên sẽ tạo không gian cân xứng, đạt độ thẩm mỹ cao.

2 gian bến trái - phải nên treo dòng đèn 9 ngọn nến

2 gian bến trái - phải nên treo dòng đèn 9 ngọn nến

Còn đối với trụ cột của ngôi nhà. Để tăng thêm phần sinh động, tạo sự mềm mại cho ngôi nhà gỗ thì nên lắp đặt thêm đèn ốp cột.


Dòng đèn ốp cột

Tham khảo công trình lắp đặt:
Sau khi lắng nghe sự tư vấn khi tìm nơi bán đèn chùm đẹp ở Quảng Ninh, vị khách đã chốt nhanh gọn lẹ với chúng tôi: 1 đèn 7 ngọn, 2 đèn 9 ngọn nến chao 40cm và 4 chiếc ốp cột chao 28cm.

Bắt trọn hình ảnh 'căng đét': Mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh

Sau khi chốt đơn với Đèn Chùm Cổ Xưa - nơi bán đèn chùm tại Quảng Ninh. Anh có hẹn chúng tôi ngày giờ để lắp đặt bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ, phòng thờ...Và đây là kết quả về căn nhà gỗ của anh khi lắp đèn chùm cổ Pháp xong. Lên màu cứ gọi là đẹp lung linh, sang trọng nổi bật kiến trúc nhà gỗ cổ truyền.

Hệ thống chiếu sáng đèn chùm 7 ngọn và 9 ngọn nến

Hệ thống chiếu sáng đèn chùm 7 ngọn và 9 ngọn nến

Chà! Diện mạo của ngôi nhà gỗ khi tìm được đúng nơi bán đèn chùm tại Quảng Ninh. Từ cách bố trí, cho đến không gian nhà gỗ đều ăn nhịp với nhau. Tạo lên một màu sắc cổ xưa nhưng không mất đi sự quyến rũ, sang trọng.

Gian thờ tự mang đậm sự tĩnh lặng, tôn nghiêm với dải sáng vàng mượt, sắc bóng

Gian thờ tự mang đậm sự tĩnh lặng, tôn nghiêm với dải sáng vàng mượt, sắc bóng

Đặc biệt, màu sáng vàng mượt của ánh đèn lan tỏa đều xung quanh ngôi nhà gỗ. Phản chiếu trên nền nâu căng mướt từ hệ thống cửa gỗ, cột kèo mà nổi rõ từng chi tiết, góc cạnh, họa tiết đắt giá nhất của kiến trúc ngôi nhà. Một không gian sống đậm chất hoài cổ, vương giả, uy nghi, thanh thoát mà ai cũng hướng đến.

Mẫu đèn ốp cột xua tan đi sự khô cứng của trụ cột nhà gỗ

Mẫu đèn ốp cột xua tan đi sự khô cứng của trụ cột nhà gỗ


Đèn ốp cột 28cm khoe vẻ đẹp cổ kính, cuốn hút

Đèn ốp cột 28cm khoe vẻ đẹp cổ kính, cuốn hút

Khi được nơi bán đèn chùm ở Quảng Ninh tư vấn thêm ngọn đèn ốp cột. Thì quả thực, mẫu đèn này đã thực sự xua tan đi vẻ đẹp khô khăn, cứng nhắc cho ngôi nhà. Giờ đây, những trụ cột gỗ đã được thắp sáng cùng bộ đèn ốp cột chao 28cm. Chắc chắn, sẽ làm sáng rực, nổi bật kiến trúc tầm cỡ của công trình nhà gỗ tại Quảng Ninh.

Mua đèn chùm giá rẻ tại Quảng Ninh cho nhà gỗ ở đâu?

Mua đèn chùm giá rẻ tại Quảng Ninh cho nhà gỗ ở đâu?

Mua đèn chùm giá rẻ tại Quảng Ninh cho nhà gỗ ở đâu?

Thực ra, nếu để nói mua đèn chùm giá rẻ tại Quảng Ninh với dòng đèn cổ này thì chỉ là cách gọi "đánh vào tâm lý người mua". Chứ thực ra, mình đã mua đèn chùm ở Quảng Ninh thì giá của nó không rẻ tí nào đâu nhé!
  • Đây là mẫu đèn cổ Pháp với dáng độc lạ khó tìm.
  • Chất liệu đồng vàng nguyên chất nên đèn chùm rất nặng
  • Họa tiết hoa văn đậm chất văn hóa Pháp cổ
  • Kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn
  • Tuổi thọ lên đến hơn 100 tuổi
Do đó, dù đắt giá cỡ nào thì những ai từng chơi đèn cổ hay sở hữu những căn nhà gỗ, nhà cổ, phòng thờ...Muốn sở hữu vẻ đẹp tôn nghiêm, sang trọng thì họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để thiết kế hệ thống không gian thêm đẳng cấp. Quan trọng nó cực hợp với công trình nhà cổ, nhà gỗ nha các bạn.

Nên mua đèn chùm ở đâu Quảng Ninh cho nhà gỗ?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Quảng Ninh cho nhà gỗ. Thì bạn hãy tham khảo Đèn Chùm Cổ Xưa có tọa lạc tại Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định.

Nên mua đèn chùm ở đâu Quảng Ninh cho nhà gỗ?

Nên mua đèn chùm ở đâu Quảng Ninh cho nhà gỗ?

Theo tìm hiểu của mình, thì đây là cơ sở bán đèn chùm cổ Pháp duy nhất tại miền Bắc. Trong quá trình tìm hiểu dòng đèn này lắp đặt cho nhà gỗ tại Quảng Ninh. Mình đã tìm thấy địa chỉ bán đèn cổ này trên market place.

Đèn Chùm Cổ Xưa  - địa chỉ bán đèn chùm ở Quảng Ninh đã thi công lắp đặt cho nhiều công trình nhà gỗ: Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh....

Qua tìm hiểu thì dòng đèn 7 ngọn là dòng đèn HOT nhất được nhiều người lắp đặt. Vì ngọn đèn được thiết kế lộng lẫy với hệ thống chiếu sáng cực mạnh, mượt. Rất hợp với nhà gỗ cao từ 5m trở lên, với không gian rộng lớn.

Do đó nếu bạn đang tìm địa điểm bán đèn chùm ở Quảng Ninh hay địa chỉ bán đèn chùm đẹp ở Quảng Ninh thì hãy ghé thăm cơ sở này nhé.

Chắc chắn, bạn sẽ bị u mê bởi sự tư vấn tận tình cũng sự đọ sắc được vẻ đẹp lộng lẫy mà bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh này mang đến.

Hãy ghé thăm cửa hàng đèn chùm Quảng Ninh - trụ sở tại Hải Minh để đón nhận vẻ đẹp tinh túy, kiêu sa mà mẫu đèn chùm này mang đến nhé!

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here