TOP +10 công trình đèn chùm cổ điển bằng đồng cho nhà gỗ nổi bật nhất năm 2022 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

TOP +10 công trình đèn chùm cổ điển bằng đồng cho nhà gỗ nổi bật nhất năm 2022

Với công trình cổ kính, nguy nga như nhà gỗ, nhà cổ thì bộ đèn chùm đồng cổ Pháp sẽ lột tả rõ nét đẹp hình khối - không gian - kiến trúc tạo lên vẻ đẹp huyền bí, ma mị mà ai ai cũng bị lôi cuốn.

Zoom cận không gian nhà gỗ: bộ đèn chùm đồng cổ Pháp đậm chất hoàng gia

Zoom cận không gian nhà gỗ: bộ đèn chùm đồng cổ Pháp đậm chất hoàng gia

Làm việc với nhiều khách hàng từ Bắc tới Nam. Mỗi một khách hàng khi tìm mua đèn chùm đồng cổ Pháp đều mang đến những tâm sự, câu chuyện của riêng mình:

Như vị khách tìm mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cho nhà gỗ tâm sự với Đèn Chùm Cổ Xưa rằng: "Anh đã tìm ròng rã 7 - 8 năm trời bộ đèn chùm đồng phong cách cổ điển để tân trang nhà gỗ. Khi chưa tìm được mẫu đèn treo nhà gỗ anh đã treo tạm đèn tân hiện đại nhìn không gian khá gò bò, thiếu chiều sâu nghệ thuật."

Không gian trước và sau khi lắp đặt đèn chùm đồng phong cách cổ điển

Không gian trước và sau khi lắp đặt đèn chùm đồng phong cách cổ điển

Hay như có vị khách 51 tuổi đã tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa muốn đặt thiết kế ngọn đèn đồng cổ 51 ngọn tương ứng với độ tuổi của mình khi thiết kế hệ thống chiếu sáng trong nhà gỗ 5 gian.

Tưởng chừng câu chuyện mua đèn chùm đồng phong cách cổ điển chỉ dừng lại ở việc thắp sáng không gian ngôi nhà. Nhưng đằng sau đó là lời tự sự - tâm huyết của gia chủ muốn làm bật lên nét đẹp cổ xưa đồng thời thể hiện rõ phong cách sống của chủ nhân.

Và để tiếp nối câu chuyện về không gian nhà gỗ khi được bài trí những mẫu đèn chùm bằng đồng Pháp cổ. Mời quý khách cùng Đèn Chùm Cổ Xưa thưởng ngoạn không gian trù phú - nhẹ nhàng - vương giả qua các thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ dưới đây.

TOP +10 công trình thiết kế đèn chùm cổ điển bằng đồng cho nhà gỗ nổi bật nhất năm

Mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp đã được xướng tên và trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ngôi nhà gỗ cổ truyền. 

Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa điểm tên các công trình lắp đặt đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ nổi bật nhất 2022 dưới đây nhé!

1. Mẫu đèn chùm đồng cho nhà gỗ tại Thái Bình

  • Công trình: Nhà gỗ 3 gian tại Thái Bình
  • Chủ nhân: Anh Căn
  • Mẫu đèn chùm đồng: 1 đèn 7 ngọn cổ Pháp + 2 đèn ốp cột chao 20cm
Mang dáng dấp của nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ, thế nhưng anh Căn - chủ nhân ngôi nhà gỗ 3 gian tại Thái Bình đã làm mới không gian của mình bằng cách đưa đèn chùm đồng nguyên chất cổ Pháp để trang trí.

Với tông màu chủ đạo là màu đen hạt nhãn của nhà gỗ kết hợp với màu trắng tinh khôi của vách tường nhà. Những bộ đèn chùm đồng cổ điển cứ thế tỏa sáng vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy mang tinh thần, văn hóa Pháp cổ.

Đèn chùm đồng nguyên khối 7 ngọn đẹp lung linh

Đèn chùm đồng nguyên khối 7 ngọn đẹp lung linh

Khi chưa được thắp sáng, bộ đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ tỏa ra một nét đẹp thanh tú, duyên dáng. Màu chao đèn màu trắng sáng mịn kết hợp với sự điệu đà, uyển chuyển của dây đèn màu đồng vàng đã tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng.

Thế nhưng, khi chuyển sang trạng thái thắp sáng ngọn đèn chùm đồng châu Âu 7 ngọn dường như phát ra ánh hào quang mềm mại, vàng mượt. Màu vàng được khuếch tán đều ra không gian, phản chiếu lên nền gỗ đã làm sáng bừng không gian. Mang hơi thở cổ điển, nhẹ nhàng nhưng có sự huyền bí, ma mị làm thức tỉnh hình khối - kiến trúc nhà gỗ cổ xưa.

Đèn chùm cổ điển bằng đồng ốp cột 20cm

Đèn chùm cổ điển bằng đồng: bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ 20cm

Những trụ cột của nhà gỗ 3 gian đã được làm mới bởi dòng đèn ốp cột 20cm. Chân đèn ốp cột thiết kế vừa xinh để ốp vừa khít những trụ cột chắc chắn. Cứ thế dù ngọn đèn được thắp sáng hay không thắp sáng thì với tông nền đen - trắng của tường nhà và cột gỗ cũng đã đủ để tôn những đường nét quý tộc - vương giả của bộ đèn chùm bằng đồng cao cấp.



 Đặt mua



2. Đèn chùm đồng châu Âu cho nhà gỗ tại Hưng Yên

  • Công trình: Nhà gỗ 3 gian tại Hưng Yên
  • Đơn vị quản lý: Công ty T&M Architecture xây dựng
  • Mẫu đèn chùm đồng: 2 đèn 7 ngọn cổ Pháp + Đèn ốp cột chao 20cm
Khác với công trình nhà gỗ tại Thái Bình, thì ở dự án nhà gỗ tại Phù Cừ - Hưng Yên do công ty T&M Architecture xây dựng đã đặt mua Đèn Chùm Cổ Xưa với số lượng 2 ngọn đèn chùm đồng trang trí nhà gỗ tuyệt đẹp và dòng đèn ốp cột chao 20cm.

Ngôi nhà với kết cấu 2 tầng

Ngôi nhà với kết cấu 2 tầng

Đây là công trình nhà gỗ được làm mới diện mạo khi bên ngoài gia chủ xây dựng với vật liệu bằng bê tông. Bên trong công trình được xây dựng bằng chất liệu gỗ mang đến sự mới lạ, uy quyền cho gia chủ.

Khi bước vào bên trong ngôi nhà, chúng tôi choàng tỉnh bởi sự bề thế, cao sang của ngôi nhà khi được ốp lắp toàn bộ bằng hệ thống gỗ.

Diện mạo của bộ đèn chùm đồng cổ Pháp lộng lẫy

Diện mạo của bộ đèn chùm đồng cổ Pháp lộng lẫy

Tất cả các chi tiết ngôi nhà từ: trụ cột, cửa ra vào, vách tường...đều bật lên tông màu vàng nâu mật ong nhìn rất cổ kính, nghiêm trang. Đó chính là lý do vì sao chủ dự án đã tìm đèn chùm cổ điển bằng đồng để trang trí cho ngôi nhà là vậy.

Với hệ thống dải đèn chùm đồng 7 ngọn được treo đồng bộ trên trần nhà đã tạo lên hệ thống chiếu sáng cực kỳ mạnh mẽ. Khoe rõ nét đẹp cao sang, nét đẹp kiến trúc độc đáo của công trình nhà cổ tầm cỡ.


Vẻ đẹp duyên dáng của chùm đèn đồng 7 ngọn làm sáng cả không gian ngôi nhà

Chính sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa Việt cổ - Pháp xưa đã phản chiếu sự cổ kính, uy nghi của nó. Những chùm đèn cứ thế hòa trong sắc thể nâu trầm của gỗ mang đến không gian đẹp, ấm cúng mà ai nhìn vào cũng bị mê hoặc.

Tham khảo công trình khác tại Hưng Yên:


 Đặt mua



3. Mẫu đèn chùm đồng trang trí nhà gỗ tại Hải Dương

  • Công trình: Nhà giả gỗ 3 gian tại Hải Dương
  • Chủ công trình: Anh Sơn
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Xưa
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp
Tiếp nối đèn chùm đồng cổ điển châu Âu cho nhà gỗ, chúng ta cùng tham quan công trình nhà giả gỗ 3 gian tại Hải Dương do anh Sơn làm chủ.

Ban đầu, ngôi nhà giả gỗ của anh thiết kế hệ thống chiếu sáng khá đơn điệu và tẻ nhạt. Khi mà gian giữa được anh đầu tư làm gian thờ tự trang nghiêm, kính cẩn. Nội thất phòng thờ lộng lẫy, hoành tráng với đầy đủ nội thất: hoành phi, câu đối...Nhưng chỉ được thắp sáng bằng bóng điện tips làm mờ nhạt không gian, kiến trúc ngôi nhà.

Đèn chùm đồng cổ Pháp vẫn giữ được vị trí quan trọng

Đèn chùm đồng cổ Pháp vẫn giữ được vị trí quan trọng 

Và kết quả hoàn toàn khác khi diện mạo ngôi nhà đã trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn mà tâm điểm đó chính là đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp. Ngọn đèn chùm đồng cổ Pháp sở hữu kiểu dáng lộng lẫy, với chùm đèn thiết kế tinh xảo. Đã phản chiếu và khoe nét đẹp tổng thể của nhà giả gỗ. Mang đến sự hoài cổ, trang nghiêm nhưng vẫn giữ được sự thanh tịnh, hiện đại.




 Đặt mua



4. Đèn chùm đồng cao cấp cho nhà gỗ tại Hà Nội

  • Công trình: Nhà gỗ 3 gian tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội
  • Chủ công trình: Anh Ninh
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Xưa
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp
Ở công trình đèn chùm đồng cao cấp cho nhà gỗ tại Hà Nội với chủ quản lý là anh Ninh. Đèn Chùm Cổ Xưa rất cảm kích và vinh dự khi được anh Nam - công ty kiến trúc T&M kết nối đến anh Ninh.

Trong quá trình lắp đặt bộ đôi đèn chùm 7 ngọn quá đẹp cho nhà gỗ tại Hưng Yên. Anh Nam đã gợi ý anh Ninh với trần cao 9m thì lựa chọn bộ 3 dòng đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ sẽ là lựa chọn cực hoàn hảo.

Hệ thống chiếu sáng với tổ hợp đèn chùm 7 ngọn sang trọng

Hệ thống chiếu sáng với tổ hợp đèn chùm 7 ngọn sang trọng

Sau khi tiếp thu, anh Ninh đã đặt chúng tôi bộ 3 đèn chùm đồng nguyên chất để lắp đặt cho căn nhà gỗ. Quả thực, khi lắp xong những chùm đèn lên. 

Một diện mạo không gian hoàn toàn choáng ngợp bởi những dải sáng màu vàng, ấm áp rọi chiếu qua cánh cửa, trụ cột. Đã làm nổi bật những họa tiết hoa văn trên nền gỗ. 

Cứ thế, cả ngôi nhà gỗ chìm đắm trong vẻ đẹp cao sang, vương giả bởi ngọn đèn chùm đồng cổ châu Âu quá xuất sắc.

Tham khảo công trình nhà gỗ tại Hà Nội:


 Đặt mua



5. Đèn chùm cổ điển bằng đồng cho nhà gỗ tại Nghệ An

  • Chủ đầu tư: Anh Trung
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
  • Đèn trang trí: 1 đèn 7 ngọn; 2 đèn 40cm; 3 đèn 32cm; và 4 đèn ốp cột chao 20cm
Về đến Nghệ An, ghé thăm nhà anh Trung bạn sẽ bừng tỉnh bởi nhà gỗ của anh được trang trí hệ thống dòng đèn treo 3 dây giá cổ. Những mẫu đèn được trang trí nhất quán, đồng nhất tạo lên một tổng thể không gian đậm chất nghệ thuật cổ xưa nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, trang nhã.

Mẫu đèn chùm đồng cổ điển kiểu Pháp 7 ngọn

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp khoe nét đẹp lộng lẫy, hoành tráng

Với ngọn đèn đồng cổ Pháp được kết tinh từ nhiều ngọn đèn nhỏ đã mang đến hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ. Ngọn đèn này được đặt tại trung tâm ngôi nhà - tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ đẹp cao sang, sự mượt mà duyên dáng nước Pháp hòa quyện với cổ kính, trang nghiêm của nhà gỗ Bắc Bộ. Đã mang đến một không gian mới mẻ, đặc sắc.

Đèn chùm 40cm cổ Pháp

Đèn chùm 40cm cổ Pháp

Để không gian không bị đứt mạch, thì kế gian bên trái - phải được gia chủ lựa chọn Đèn chùm cổ phong cách Pháp loại 40cm. Ngọn đèn vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng vốn có của nó khi dây đèn được chạm đục bởi những họa tiết hoa văn Pháp cổ tinh xảo, cuốn hút. 

Hệ thống đèn chùm đồng cổ Pháp 32cm

Hệ thống đèn chùm đồng cổ Pháp 32cm

Khi mà không gian không quá rộng và quá cao thì anh Trung lựa chọn thêm mẫu đèn chùm cổ điển bằng đồng 32cm để trang trí cho nhà gỗ. Nhìn hệ thống dải đèn được lắp đặt đồng đều, cân xứng đã tạo không gian đậm chất cổ xưa. Màu trắng chao đèn hòa cùng màu nâu của gỗ đã mang đến vẻ đẹp thanh tú, mềm mại, ấm áp.

Đèn ốp cột 20cm

Đèn ốp cột 20cm

Trên vách tường trần trụi, thô cứng sự xuất hiện của đèn chùm bằng đồng 20cm như đã làm mới không gian thêm sinh động, cuốn hút. Sự cổ kính của đèn chùm đồng kết hợp với sự thô kệch của vách tường gạch mang đến một màu sắc đậm chất vintage nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu.

Tham khảo công trình khác tại Nghệ An:


 Đặt mua



7. Đèn chùm đồng xịn cho nhà gỗ tại Bắc Ninh

  • Chủ đầu tư: Anh Chuyển
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
  • Đèn trang trí: đèn chao xanh 40cm
Anh Chuyển đã tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để tìm mẫu đèn chùm đồng xịn tân trang cho gian thờ của mình. Khi nhìn thấy mẫu đèn chao xanh 40cm anh quá thích và đã đặt tại chúng tôi mẫu đèn này.

Đèn chùm đồng xịn cho nhà gỗ tại Bắc Ninh

Đèn chùm đồng xịn cho nhà gỗ tại Bắc Ninh

Quả thật, khi lên hình đẹp lung linh. Màu chao xanh ngọc bích bắt mắt, lịch lãm khi kết hợp với nội thất gian thờ không những làm không gian trở lên tĩnh lặng hơn. Mà nó còn bật lên sự nghiêm trang, kính cẩn thể hiện tấm lòng tôn kính của gia chủ.



 Đặt mua



8. Đèn chùm mạ đồng cổ Pháp cho nhà gỗ Quảng Ninh

  • Chủ đầu tư: Dấu tên
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn + Đèn ốp cột
Nếu bạn còn đang do dự trong việc lựa chọn đèn chùm cổ điển bằng đồng cho nhà gỗ? Hãy ghé thăm nhà gỗ tại Quảng Ninh. Chắc chắn, sau khi thưởng ngoạn không gian nơi đây, bạn sẽ phải ring ngay bộ đèn chùm đồng cổ Pháp về cho mình.

Đèn chùm mạ đồng cổ Pháp Quảng Ninh

Đèn chùm mạ đồng cổ Pháp Quảng Ninh

Hãy làm phép so sánh giữa phiên bản trước và sau khi lắp đặt đèn chùm đồng cổ Pháp? Khỏi cần phải mô tả, chỉ cần nhìn hình ảnh trực quan là quý khách cũng đủ tinh tế và cảm nhận được chiều sâu không gian nhà cổ khi xuất hiện bộ đèn chùm đồng châu Âu phải không nào?



 Đặt mua



10. Đèn chùm đồng cổ điển cho nhà gỗ tại Hà Nam

  • Chủ đầu tư: Dấu tên
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn + Đèn ốp cột
Với một công trình tâm linh, hoành tráng có tọa lạc tại Hà Nam. Vị chủ nhân đã đề xuất đặt mua tại Đèn Chùm Cổ xưa mẫu đèn chùm đồng nguyên chất: 7 ngọn + 9 ngọn nến + các dòng đèn ốp cột

Đèn chùm đồng cổ điển cho nhà gỗ tại Hà Nam

Đèn chùm đồng cổ điển cho nhà gỗ tại Hà Nam

Chính vẻ đẹp ma mị, huyền bí của đèn chùm đồng cổ Pháp kết hợp với vẻ đẹp trầm tính của nhà cổ đã mang đến vẻ đẹp tĩnh lặng, thanh thoát đủ độ mê. Sự kết hợp màu sắc này đã mang đến cho kiến trúc nhà gỗ vẻ đẹp tinh túy, nghiêm trang ai ai nhìn vào cũng mê hoặc. Đó là lý do vì sao các công trình nhà gỗ luôn tuyển chọn những bộ đèn chùm đồng cổ điển là như vậy?



 Đặt mua



11. Đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hòa Bình

  • Chủ đầu tư: Dấu tên
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn + Đèn ốp cột
Nếu những ngôi nhà gỗ kia khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng với dòng đèn chùm đồng cổ Pháp chưa đủ thuyết phục? Bạn hãy nghiệm xem công trình nhà gỗ tại Hòa Bình đã cảm nhận sự tinh túy, giao thoa giữa vẻ đẹp cổ Pháp và vẻ đẹp mộc mạc của nhà gỗ Bắc Bộ nhé?

Chắc chắn, ngắm xong bạn sẽ muốn Ring toàn bộ đèn chùm đồng cổ Pháp về trang trí cho nhà gỗ của mình đó nha!

Đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hòa Bình

Đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hòa Bình


Giá đèn chùm bằng đồng hiện nay là bao nhiêu?

Tưởng chừng câu chuyện giá đèn chùm bằng đồng sẽ bị người mua bẵng quên khi mà quá bị mê vẻ đẹp sóng sánh của đèn chùm cổ Pháp. Tuy nhiên, giá đèn chùm bằng đồng cổ Pháp vẫn được nhiều khách hàng quan tâm.

Đại loại như mình mua nhiều có được giảm giá không? Hay vận chuyển và lắp đặt có mất phí không? Thì Đèn Chùm Cổ Xưa phải tiết lộ với quý khách rằng: đã nói đến đèn chùm đồng cổ thì quý khách đều biết đây là dòng đèn cổ. Cổ thì sẽ tương xứng với độ hiếm và độ khó rất cao. Thế nên, so với những mẫu đèn chùm bên ngoài kia thì giá của nó cũng khá "đắt đỏ".

Giá đèn chùm bằng đồng hiện nay là bao nhiêu?Giá đèn chùm bằng đồng hiện nay là bao nhiêu?
Giá đèn chùm bằng đồng hiện nay là bao nhiêu?

Và nếu quý khách đã ưng và đặt mua đèn chùm đồng cổ Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa thì quý vị sẽ hưởng mức giá vô cùng hữu nghị. Đặc biệt, mua số lượng lớn chúng tôi sẽ đến lắp đặt tận nơi và vận chuyển đến tận tay quý khách mà không mất một chi phí nào khác.

Lưu ý khi mua đèn chùm đồng nguyên chất?

Chắc chắn, khi mua bộ đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ các bạn còn hàng vạn câu hỏi thắc mắc cần lý giải.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi bạn mua đèn chùm đồng nguyên chất ở bất kì cơ sở nào nhé:
  • Phần giá cả: Điều này sẽ giúp bạn cân đo, đong đếm và định khoản được chi phí mình định mua
  • Chất liệu: Biết chất liệu đèn để đánh giá được độ thật/giả của đèn
  • Cam kết nơi bán/chính sách vận chuyển: giúp bạn đánh giá được độ uy tín của nơi bán
Và nếu bạn đang cần mua bộ đèn chùm đồng cổ Pháp cho nhà gỗ thì hãy ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ dưới đây:

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

18 nhận xét:

  1. mình ship đi Đà Nẵng bao ngày vậy shop

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy tầm 5 - 7 ngày bạn ạ? Bạn đang hỏi đèn chùm đồng cổ pháp nào ạ?

      Xóa
    2. đèn chùm đồng cổ pháp có hợp với nhà gỗ không shop ơi

      Xóa
    3. riêng dòng đèn chùm đồng cổ Pháp này cực hợp nhà gỗ, nhà cổ bạn nha

      Xóa
    4. trần nhà mình khá thấp với kgian chật có hợp với đèn chùm đồng cổ pháp không shop

      Xóa
  2. Den chum co dien bang dong dat khong shop

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đèn chùm cổ điển bằng đồng so với mẫu đèn hiện đại sẽ đặt hơn. Bạn quan tâm mẫu vui lòng kết bạn zalo: 0355.244.888

      Xóa
  3. Đèn này là loại đèn chùm to hay chùm nhỏ vậy shop

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hỏi đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn hay đèn ốp cột ạ!

      Xóa
    2. Loại này to nhất đó bạn. Gồm 7 ngọn đèn lớn nhỏ bao quanh nhau.

      Xóa
    3. Đèn chùm đó làm từ chất liệu gì vậy shop

      Xóa
    4. Đèn chùm đồng cổ Pháp làm từ chất liệu đồng vàng bạn nhé!

      Xóa
  4. Đèn chùm này là loại đèn chùm to hay đèn chùm nhỏ vậy shop

    Trả lờiXóa
  5. Đèn chùm này làm bằng đồng j vậy shop

    Trả lờiXóa
  6. Đèn chùm bằng đồng làm từ đồng gì ạ?

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here